Panasonic ได้เปิดตัวไดร์เป่าผมรุ่นใหม่ “nanocare ULTIMATE” ในเดือนกันยายน 2024 ด้วยราคาสูงถึง 84,150 เยนสำหรับรุ่นท็อป EH-NC80 นายนัมบะ โยชิยูกิ ผู้บริหารระดับสูงของ Panasonic เปิดเผยว่า ผลิตภัณฑ์นี้ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อเป็น “ไดร์เป่าผมที่ทำให้ทุกคนประหลาดใจและไม่มีใครบ่น”

นับตั้งแต่ปี 2005 ที่ Panasonic เริ่มใช้เทคโนโลยี Nanoe ในไดร์เป่าผม บริษัทได้มุ่งมั่นพัฒนาจากเครื่องเป่าผมธรรมดาสู่อุปกรณ์ที่ช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับเส้นผม ในปี 2019 บริษัทได้พัฒนาเทคโนโลยี Nanoe ให้สามารถผลิตความชื้นได้มากขึ้น 18 เท่า และล่าสุดในรุ่น ULTIMATE นี้ สามารถเพิ่มความชื้นได้มากขึ้นถึง 10 เท่าเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า

ไดร์เป่าผมรุ่นใหม่นี้มีโหมดการทำงาน 4 แบบ ได้แก่ MOIST สำหรับผมแห้งกรอบ, STRAIGHT สำหรับผมหยิกหยาบ, AIRY สำหรับผมลีบแบน และ SMOOTH สำหรับผมที่ต้องการความนุ่มลื่น เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ที่แตกต่างกัน

นายนัมบะกล่าวว่า การพัฒนาไดร์เป่าผมรุ่นนี้เป็นการสร้างมูลค่าใหม่ให้กับตลาด โดยมุ่งหวังว่าจะเป็นจุดเริ่มต้นของการปฏิวัติตลาดเครื่องเป่าผมและกระตุ้นให้บริษัทอื่นๆ พัฒนาผลิตภัณฑ์ในระดับเดียวกัน ซึ่งจะนำไปสู่การสร้างตลาดใหม่ในอุตสาหกรรมนี้

Panasonic เชื่อว่า nanocare ULTIMATE จะไม่เพียงตอบโจทย์ลูกค้าที่มองหาไดร์เป่าผมคุณภาพสูงเท่านั้น แต่ยังเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ในการดูแลเส้นผมที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีขั้นสูงและการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง


References :

Watch Impress

0 Shares:
You May Also Like