เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2024 Lawson ได้เปิดตัวเครื่องดื่มใหม่ “เครื่องดื่ม Country Ma’am” ร่วมกับบริษัท Fujiya ผู้ผลิตขนมยอดนิยม โดยมีให้เลือกสองรสชาติคือ วานิลลาและโกโก้ วางจำหน่ายที่ร้าน Lawson ทั่วประเทศญี่ปุ่น ในราคาขวดละ 248 เยน (รวมภาษี) โดยรสโกโก้เป็นรสชาติพิเศษที่มีจำหน่ายเฉพาะที่ร้าน Lawson เท่านั้น

เครื่องดื่มนี้ได้รับการออกแบบให้มีรสชาติคล้ายกับคุกกี้ Country Ma’am ที่เป็นที่นิยมมาอย่างยาวนาน แต่ไม่ได้มีส่วนผสมของคุกกี้จริงๆ ในเครื่องดื่ม เครื่องดื่มทั้งสองรสชาติผลิตจากนมผสมชิ้นช็อกโกแลตที่ทำขึ้นเอง มีปริมาตร 200 กรัม และให้พลังงาน 169 กิโลแคลอรีต่อขวด

Country Ma’am เป็นขนมที่ Fujiya เปิดตัวครั้งแรกในปี 1984 โดยได้แรงบันดาลใจมาจากคุกกี้อบสดที่เป็นที่นิยมในสหรัฐอเมริกาในช่วงทศวรรษ 1970-1980 ชื่อผลิตภัณฑ์มาจากแนวคิด “คุกกี้โฮมเมดของคุณแม่ชนบท” ตลอดระยะเวลา 40 ปีที่ผ่านมา ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการปรับปรุงมากกว่า 40 ครั้ง

คุกกี้ Country Ma’am มีเอกลักษณ์ในการอบที่ใช้อุณหภูมิต่ำกว่าคุกกี้ทั่วไปและใช้เวลานานกว่า ทำให้ได้เนื้อสัมผัสที่กรอบนอกนุ่มใน นอกจากนี้ ตัวคุกกี้ยังมีโครงสร้างแบบสองชั้น โดยชั้นนอกและชั้นในใช้วัตถุดิบและกระบวนการผลิตที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

การเปิดตัวเครื่องดื่มนี้แสดงให้เห็นถึงความร่วมมือระหว่าง Lawson และ Fujiya ในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ผสมผสานความเชี่ยวชาญของทั้งสองบริษัท เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้


References :

Yahoo Japan

0 Shares:
You May Also Like